Tổng hợp các bài viết hay về iPhone cũ tại Thiên Phú Mobile
Thiên Phú Mobile rất lấy làm tiếc và thành thật xin lỗi quý khách hàng khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chính sách Đổi trả, bảo hành tại Thiên Phú Mobile cũng như các thông tin dưới đây có thể giúp quý khách thuận tiện và yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm. Quý khách vui lòng liên hệ qua đường dây nóng 0939 398 577 nếu gặp bất kỳ vấn đề nào với sản phẩm hoặc chưa rõ về thông tin bảo hành. Xin chân thành cảm ơn! Thiên Phú Mobile cam kết chế độ bảo hành và chính sách hậu mãi tốt nhất:
Trong trường hợp nhân viên phục vụ không tốt hoặc cửa hàng không làm đúng theo những tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm dịch vụ đã cam kết, quý khách hàng sẽ được tặng ngay Phiếu mua hàng trị giá đến 500K. Chi tiết chính sách bảo hành tại cửa hàng Thiên Phú Mobile
Lưu ý: Máy đổi phải giữ nguyên hiện trạng ban đầu, không có dấu hiệu trầy cấn, móp, rơi vỡ, vào nước, dính tài khoản, mất vân tay và còn đầy đủ phụ kiện đi kèm lúc Thiên Phú Mobile bán ra. Sản phẩm phải còn tem bảo hành, trường hợp tem bị rách, xóa hoặc mất, cửa hàng cần thẩm định lại chức năng của máy.
Khi mua sản phẩm tại Thiên Phú Mobile, khách hàng có quyền hoàn toàn yên tâm với sản phẩm chính hãng, được bảo hành chính thức tại hãng và ngoài ra có thêm chính sách đổi mới miễn phí lên tới 30 ngày tại thienphumobile.vn
Loại sản phẩm | Đổi mới miễn phí (*) | Quy định nhập lại, trả lại |
Điện thoại/ Máy tính bảng/ Macbook/ Apple watch | 30 ngày |
|
Samsung Watch | 30 ngày |
|
Laptop | 30 ngày |
|
Loa – Tai nghe cao cấp | 30 ngày |
Lưu ý: Quá 60 ngày tính từ ngày mua ban đầu, không áp dụng chính sách nhập trả |
Phụ kiện < 1 triệu | 1 năm(Sản phẩm mua mới) 1 tháng(Sản phẩm mua cũ) | Không áp dụng nhập lại |
Phụ kiện > 1 triệu | 15 ngày | Không áp dụng nhập lại. Riêng Airpod:
|
Nhà thông minh | 15 ngày | Không áp dụng nhập lại |
Tivi | 30 ngày | Không áp dụng nhập lại |
Hàng cũ | 30 ngày |
|
Bảo hành mở rộng | 15 ngày | Trong 7 ngày đầu, máy không lỗi, khách hàng trả lại gói BHMR > Nhập lại trừ phí 50% gói BHMR |
(*): Lỗi phần cứng từ phía nhà sản xuất Điều kiện đổi trả:
Các lỗi từ NSX cần được xác định bởi trung tâm bảo hành chính hãng hoặc trung tâm bảo hành uỷ quyền (*) Lỗi từ phía Nhà sản xuất là các lỗi bao gồm: Lỗi nguồn, lỗi trên mainboard, ổ cứng, màn hình và các linh kiện phần cứng bên trong Lỗi điểm chết màn hình : màn hình có từ 3 điểm chết trở lên hoặc 1 điểm chết có kích thước lớn hơn 1mm đối với điện thoại và từ 5 điểm chết trở lên đối với laptop, màn hình rời Trường hợp đổi/ trả các sản phẩm xuất hoá đơn Công ty, Khách hàng vui lòng cung cấp Biên bản trả hàng và thu hồi hóa đơn hoặc Biên bản điều chỉnh giảm hóa đơn GTGT đầy đủ mộc tròn công ty và chữ ký người đại diện Pháp luật công ty. Trường hợp Khách hàng không cung cấp đầy đủ các chứng từ trên, Thiên Phú Mobile xin phép thu phí dịch vụ theo giá trị thuế suất VAT sản phẩm đổi trả.
Các sản phẩm chính hãng, Quý khách có thể tới các TTBH chính hãng hoặc trực tiếp tới các cửa hàng Thiên Phú Mobile để được tiếp nhận gửi máy bảo hành chính hãng. Yêu cầu tiếp nhận bảo hành tùy theo quy định của từng hãng, chi tiết có trong bảng sau:
Sản phẩm | Thời gian bảo hành | Quyền lợi bảo hành | Địa chỉ bảo hành |
Hàng mới | 12 tháng(hoặc dài hơn theo quy định của hãng) | Quyền lợi bảo hành của hãng | TTBH chính hãng |
Hàng đã kích hoạt bảo hành chính hãng | 12 tháng = Thời gian bảo hành còn lại tại hãng + Bảo hành tại Thiên Phú Mobile |
|
TTBH chính hãng |
Hàng cũ | 6 tháng | Sửa chữa, thay thế linh kiện, bao gồm cả nguồn và màn hình | Thiên Phú Mobile |
* Quy định bảo hành phụ kiện theo kèm máy:
Quyền lợi bảo hành (lỗi từ phía nhà sx): 1 đổi tất cả các lỗi Lưu ý về dữ liệu trên các thiết bị: Quý khách hàng vui lòng chủ động tự sao lưu dữ liệu. Chúng tôi hoàn toàn ý thức được tầm quan trọng của dữ liệu của khách hàng và luôn cố gắng hết sức để hỗ trợ – hướng dẫn khách hàng trong việc sao lưu dữ liệu. Tuy nhiên, cửa hàng không chịu trách nhiệm về việc mất bất cứ dữ liệu trong mọi trường hợp.
Sản phẩm | Tình trạng | Thời gian | Quyền lợi bảo hành(lỗi từ phía nhà sản xuất) | Địa điểm |
Phụ kiện | Trên 1 triệu | 12 tháng | Sửa chữa, thay thế linh kiện | TTBH hãng |
Dưới 1 triệu | 12 tháng | 1 đổi 1 tất cả các lỗi | Thiên Phú Mobile | |
Cũ | 30 ngày | |||
Dán chống va đập | 30 ngày |
(Không áp dụng bảo hành cho đơn hàng giao tại nhà) |
||
Dán cường lực | 30 ngày | |||
Quà tặng (của hãng) | 30 ngày | 1 đổi 1 tất cả các lỗi | ||
Phụ kiện đi kèm theo Phụ kiện | 3 tháng | |||
Âm thanh | 12 tháng | Sửa chữa, thay thế linh kiện | TTBH hãng | |
Nhà thông minh | 12 tháng | Sửa chữa, thay thế linh kiện | TTBH hãng | |
Bao da, ốp lưng | 12 tháng |
|
TTBH hãng | |
Đặc biệt:
|
||||
Linh kiện máy tính | ||||
Bộ vi xử lý – CPU | 36 tháng | Đổi mới sau khi có xác nhận lỗi từ hãng | TTBH hãng | |
Vỏ máy tính – Case | 12 tháng | Sửa chữa hoặc đổi tương đương | TTBH hãng | |
Bo mạch chủ – Mainboard | 36 tháng | Sửa chữa hoặc đổi tương đương | TTBH hãng | |
Nguồn – PSU | 36 tháng | Sửa chữa hoặc đổi tương đương | TTBH hãng | |
RAM PC/Laptop | 36 tháng | Sửa chữa hoặc đổi tương đương | TTBH hãng | |
Ổ cứng – SSD/HDD | 36 tháng | Sửa chữa hoặc đổi tương đương | TTBH hãng | |
Card màn hình – VGA | 36 tháng | Sửa chữa hoặc đổi tương đương | TTBH hãng | |
Tản nhiệt – Fan/Cooling | 12 tháng | Sửa chữa hoặc đổi tương đương | TTBH hãng |
Điều kiện bảo hành (dành cho linh kiện máy tính): Đủ điều kiện:
Không đủ điều kiện:
Lưu ý về dữ liệu trên các thiết bị: Quý khách hàng vui lòng chủ động tự sao lưu dữ liệu. Chúng tôi hoàn toàn ý thức được tầm quan trọng của dữ liệu của khách hàng và luôn cố gắng hết sức để hỗ trợ – hướng dẫn khách hàng trong việc sao lưu dữ liệu. Tuy nhiên, cửa hàng không chịu trách nhiệm về việc mất bất cứ dữ liệu trong mọi trường hợp.
Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất. Việc kiểm tra và xác định lỗi do nhà sản xuất được thực hiện bởi Thiên Phú Mobile hoặc Trung tâm bảo hành của nhà sản xuất.
4.1 Đổi sản phẩm sau khi sản phẩm được kiểm tra và xác định đúng bị lỗi phần cứng phát sinh từ phía nhà sản xuất:
Phạm vi bảo hành | Bảo hành tiêu chuẩn | BH 1 đổi 1 – VIP |
Mainboard (lỗi nguồn), ổ cứng |
|
1 đổi 1 |
Màn hình cảm ứng (>= 3 điểm chết hoặc kích thước điểm chết >= 1mm) | Bảo hành sửa chữa | 1 đổi 1 |
Các lỗi linh kiện: camera (trước/sau), loa (trong/ngoài), chip wifi, mic thoại, đèn flash … | ||
Lỗi chân sim, chân khe cắm thẻ nhớ, chân sạc | Không bảo hành | Bảo hành sửa chữa |
Pin và phím bấm vật lý bên ngoài hư hỏng, không hoạt động (âm lượng, phím nguồn…) | Bảo hành sửa chữa 3 Tháng (Pin iPhone cũ: 6 tháng) | 1 đổi 1 trong 12 Tháng |
4.2 Sản phẩm đổi bảo hành (A) là sản phẩm giống với với sản phẩm Khách hàng mua ban đầu tại Thiên Phú Mobile Ví dụ: Khách hàng mua sản phẩm A -> Nếu xảy ra lỗi từ phía nhà sản xuất và sản phẩm A có tham gia gói Bảo hành 1 đổi 1 – VIP -> Khách hàng sẽ được đổi bảo hành sản phẩm là A. 4.3 Thời gian xử lý:
4.4 Trường hợp Thiên Phú Mobile có sản phẩm để đổi cho Khách hàng nhưng Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác thì phải đổi sang sản phẩm có giá bán cao hơn sản phẩm hiện tại (A) và chịu phí 10% giá trị sản phẩm khi nhập lại: Giá nhập lại sản phẩm = Giá bán hiện tại sản phẩm (A) x 90% (trong đó: giá bán hiện tại sản phẩm (A) nhỏ hơn hoặc bằng giá mua sản phẩm ban đầu, trường hợp giá bán hiện tại sản phẩm (A) lớn hơn giá mua sản phẩm ban đầu thì giá bán hiện tại sản phẩm được tính bằng giá mua ban đầu).
4.5 Trong trường hợp sản phẩm được đổi phát sinh lỗi tiếp (thuộc phạm vi bảo hành), Thiên Phú Mobile vẫn sẽ bảo hành cho sản phẩm theo chế độ 1 đổi 1 trong thời gian bảo hành còn lại.
4.6 Với các trường hợp không có sản phẩm để đổi ngay, Thiên Phú Mobile cam kết thời gian xử lý đổi sản phẩm tối đa 07 ngày làm việc (trừ 7 + CN). Sau thời gian này, nếu không có sản phẩm đổi cho khách hàng, Thiên Phú Mobile sẽ:
4.6.1 Đổi cho khách hàng một sản phẩm khác cùng thương hiệu, dòng sản phẩm (ví dụ dòng Note Series, S Series với Samsung hoặc dòng Pro/Pro max với Apple) và có chất lượng tương đương với sản phẩm khách hàng mua ban đầu tại Thiên Phú Mobile.
4.6.2 Nhập lại cho khách hàng theo công thức sau để đổi (bù phí) sang sản phẩm khác: Giá trị của sản phẩm tại thời điểm bảo hành = Giá mua sản phẩm x (100% – 3% x Số tháng sử dụng sản phẩm) (Số tháng sử dụng = Tháng tại thời điểm đổi sản phẩm – Tháng tại thời điểm mua sản phẩm) Trường hợp nhập sản phẩm, khách hàng phải có hộp, phụ kiện. Nếu không đầy đủ hộp & phụ kiện, Thiên Phú Mobile trừ phí 5% giá trị của sản phẩm tại thời điểm bảo hành/món (hộp/phụ kiện)
4.7 Dịch vụ bảo hành này không áp dụng đối với hộp và phụ kiện kèm theo như: tai nghe, sạc, cáp…
4.8 Khách hàng có thể chuyển nhượng quyền sở hữu của sản phẩm và gói Bảo hành 1 đổi 1 VIP trong thời gian bảo hành. Lưu ý:
Sản phẩm bị tác động của ngoại lực gây vỡ hoặc bị ngấm nước, ngấm các chất lỏng khác dẫn đến sản phẩm không hoạt động bình thường.
4.1 Trường hợp gặp các vấn đề về lỗi phần cứng (yêu cầu sản phẩm chưa từng qua sửa chữa hư hỏng do rơi vỡ, ngấm nước) phát sinh từ phía nhà sản xuất thì sản phẩm sẽ được bảo hành theo quyền lợi của gói Bảo hành 1 đổi 1 VIP
4.2 Trường hợp gặp các vấn đề hư hỏng do rơi vỡ, ngấm nước được Thiên Phú Mobile – tiến hành sửa chữa/ thay thế linh kiện (hướng xử lý tùy theo mức độ từng trường hợp) cho khách hàng. Thời gian xử lý từ 07 – 14 ngày tùy thuộc vào mức độ hư hỏng của sản phẩm và tình trạng linh kiện.
4.3 Dịch vụ sửa chữa được thực hiện bởi Thiên Phú Mobile với linh kiện thay thế được bảo hành theo thời hạn còn lại của gói dịch vụ bảo hành.
4.4 Với mỗi trường hợp xảy ra hư hỏng do rơi vỡ, ngấm nước Trên đây là những thông tin về chính sách bảo hành cực chi tiết tại Thiên Phú Mobile. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp khách hàng yên tâm hơn khi lựa chọn chúng tôi.
Tổng hợp các bài viết hay về iPhone cũ tại Thiên Phú Mobile